Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn - LH: 02438542573

30/08/2024

Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn là đoàn công binh và vận tải quân sự chiến lược phụ trách vận tải trên tuyến hậu cần chiến lược Đường Trường Sơn, trực thuộc Bộ Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam, nay trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ lần đầu cho người mua nhà mặt phố tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn

Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn với tầm nhìn: Tập trung vào ngành nghề kinh doanh truyền thống – Xây dựng cơ sở hạ tầng đã được ghi nhận trên thị trường và bổ sung ngành nghề kinh doanh mới phù hợp với xu hướng thị trường. Tiếp tục xây dựng Tổng công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng thuộc Bộ Quốc phòng, có vị thế, thương hiệu mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Xây dựng, hợp tác, hội nhập và phát triển trên khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới.

Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn hoạt động các ngành nghề kinh doanh: Xây dựng công trình giao thông đường bộ và đường sắt, công trình thủy lợi, thủ điện, sân bay, bến cảng, công trình cấp thoát nước. Xây dựng nhà các loại. Chuẩn bị mặt bằng. Thí nghiệm vật liệu xây dựng. Khai thác đá, cát sỏi, đất sét, sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét. Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan. Khảo sát, dò tìm và xử lý bom, mìn, vật nổ.

>>> Xem thêm: Để không còn khổ vì đất, xem ngay danh sách nhà chính chủ, cập nhật tháng 8/2024

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn

Địa chỉ: Km6+500 Đại lộ Thăng Long, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 069526154; 02438542573; 02438542574

Fax: 069.526.200

Email: tcttruongson@tcttruongson.vn

Website: www.binhdoan12.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN) - LH: 02437472982

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục