Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN) - LH: 02437472982

30/08/2024

Tổng Công ty VIWASEEN đã và đang phát triển không ngừng về mọi mặt để trở thành một trong những Tổng Công ty uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt trong lĩnh vực cấp thoát nước và môi trường. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN) qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất tại Việt Nam tăng ầm ầm nửa cuối năm 2024

1. Giới thiệu về Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN)

Mục tiêu chiến lược của Tổng Công ty là: liên tục đổi mới, tăng cường hợp tác đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm trọng tâm là lĩnh vực xây dựng cấp thoát nước và môi trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến, và cam kết phát triển bền vững đã tạo nên sức mạnh của VIWASEEN, giúp công ty tiếp tục mở rộng thị trường và khẳng định vị thế của mình trong tương lai.

Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam – CTCP (VIWASEEN) luôn mong muốn và sẵn sàng hợp tác với các tổ chức trong nước và quốc tế để mở rộng sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển trong tất cả các lĩnh vực nhằm phát huy lợi thế, mang lại lợi ích cho các đối tác và VIWASEEN. Chất lượng, tiến độ và hiệu quả là các tiêu chí cơ bản tạo nên thương hiệu VIWASEEN trong tiến trình hội nhập khu vực và quốc tế.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc tại nhà cho người già yếu, đi lại khó khăn

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN)

Địa chỉ: Tầng 5, VIWASEEN TOWER - Số 48 Tố Hữu - Phường Trung Văn - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 02437472982

Fax: 02438431346

Email: info@viwaseen.com.vn

Website: http://viwaseen.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt - LH: 0981221369

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN) các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục