Thông tin địa chỉ Tổng công ty hàng hải Việt Nam - LH: 02435770825

13/09/2024

Được thành lập vào năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) mang trong mình sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải quốc gia. Trong suốt 29 năm hình thành và phát triển, VIMC đã khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải biển, không chỉ phục vụ cho nhu cầu trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng công ty hàng hải Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ với thị trường sôi động, liệu Siêu đô thị nổi có phải là giải pháp đột phá cho tương lai thành phố? Tại sao không? 

1. Giới thiệu về Tổng công ty hàng hải Việt Nam

Đối với quốc gia, VIMC không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp mà còn mang sứ mệnh lớn lao trong việc đưa Việt Nam trở thành quốc gia có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới. Nhờ vào lợi thế địa lý và mạng lưới dịch vụ hàng hải phát triển mạnh mẽ, VIMC đã và đang tạo dựng Việt Nam thành một điểm đến quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc nâng tầm ngành hàng hải Việt Nam không chỉ góp phần phát triển kinh tế biển mà còn giúp tăng cường vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao thương, vận tải hàng hoá và dịch vụ liên kết với các thị trường lớn trên thế giới.

Đối với khách hàng, VIMC luôn cam kết mang lại những giá trị vượt trội thông qua việc cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu. Những giải pháp tối ưu của VIMC không chỉ giúp doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận dễ dàng hơn với các cơ hội giao thương quốc tế mà còn gia tăng hiệu quả vận chuyển hàng hóa, giảm thiểu chi phí và thời gian, qua đó nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Hơn nữa, VIMC luôn chú trọng xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp mang đậm tính nhân văn, nơi mà mọi thành viên trong tổ chức được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết và sáng tạo. Đây là nơi họ không chỉ được công nhận về những đóng góp của mình mà còn được trao cơ hội để hiện thực hóa những ước mơ và hoài bão trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất được thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Tổng công ty hàng hải Việt Nam

Địa chỉ: Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02435770825

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Batimex Hà Nội - LH: 01663341559

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng công ty hàng hải Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục