Thông tin địa chỉ Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Batimex Hà Nội - LH: 01663341559

13/09/2024

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thái Nguyên (BATIMEX) được thành lập vào năm 1965. Vào năm 2005, BATIMEX bắt đầu mở rộng hoạt động sang lĩnh vực xuất khẩu lao động, tập trung vào việc hỗ trợ người lao động ra nước ngoài học tập và làm việc. Hoạt động này nhanh chóng phát triển và trở thành mảng chính trong các hoạt động của công ty. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Batimex Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ đảm bảo có chứng nhận quyền sử dụng đất hợp pháp.

1. Giới thiệu về Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Batimex Hà Nội

Hiện nay, BATIMEX là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Công ty cam kết cung cấp cho người lao động các đơn hàng chất lượng với thu nhập cao, xuất cảnh nhanh, cùng với điều kiện làm việc tốt. Kể từ khi triển khai vào năm 2008, BATIMEX đã gửi hơn 6.500 thực tập sinh sang Nhật Bản, đồng thời xây dựng mối quan hệ vững chắc với hơn 160 nghiệp đoàn lớn tại Nhật.

Với phương châm "Sự hài lòng của người lao động chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi", BATIMEX không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng thông qua các đơn hàng đi Nhật với điều kiện làm việc tốt và thu nhập hấp dẫn. Công ty cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người lao động đã tin tưởng và hợp tác trong suốt hành trình phát triển của mình.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ, làm bìa đỏ tại Hà Nội đúng chuẩn quy trình pháp lý. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Batimex Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Simco Building, 28 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 01663341559

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nguồn nhân lực Hồng Ngọc – LH: 0335905555

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Batimex Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục