Thông tin địa chỉ showroom ô tô Trung Thực Auto - LH: 0975792222

31/07/2024

Công ty Cổ phần Trung Thực Auto (Trung Thực Auto) là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng xe gầm cao đã qua sử dụng, nổi bật với quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với 176 hạng mục. Quy trình này được thiết kế để đảm bảo mỗi chiếc xe trước khi đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang lại sự an tâm và tin cậy tuyệt đối. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm xe gầm cao đã qua sử dụng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng và độ tin cậy. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Trung Thực Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Đống Đa dưới 1 tỷ. Khám phá các căn nhà giá rẻ, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi và gần gũi với các tiện ích trong khu vực.

1. Giới thiệu về showroom ô tô Trung Thực Auto

Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường xe ô tô đã qua sử dụng, Trung Thực Auto nhận thức rõ rằng việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng có thể gây ra lo ngại và không chắc chắn cho khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi đã xây dựng một quy trình kiểm định chặt chẽ nhằm đánh giá toàn diện từng chiếc xe. Quy trình này bao gồm kiểm tra tình trạng kỹ thuật, kiểm tra lịch sử bảo trì và sửa chữa, và đánh giá các yếu tố liên quan đến thương hiệu và mô hình xe.

Ngoài ra, Trung Thực Auto áp dụng chính sách một giá dựa trên các chi phí cấu thành của mỗi chiếc xe, bao gồm giá mua ban đầu, năm sản xuất, thời gian đăng ký, số kilomet đã đi, tình trạng và sửa chữa, thương hiệu, mô hình, tính năng và trang bị, cùng với các yếu tố thị trường và yêu cầu khác. Chính sách này giúp khách hàng dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định mua xe một cách minh bạch và công bằng. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng trong từng giao dịch.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục, phí công chứng văn bản hủy hợp đồng. 

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Trung Thực Auto

Địa chỉ: 495 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0975792222

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Văn phòng Luật sư Đức Chiến - LH: 0914469266

Trên đây là thông tin showroom ô tô Trung Thực Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục