Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Long Việt Auto 2 – LH: 0983411619

03/08/2024

Thay vì chi trả quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc ô tô mới, nhiều người đã lựa chọn giải pháp thông minh là tìm mua ô tô cũ. Vừa có mức giá hợp lý mà lại có được một phương tiện di chuyển phù hợp nên nhiều người hiện đang tìm mua xe ô tô cũ tại các địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng. Đó là khởi nguồn sự ra đời của Long Việt Auto 2. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Long Việt Auto 2 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Tây Hồ giá tốt, vị trí đẹp, đường rộng, giấy tờ chính chủ

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Long Việt Auto 2

Long Việt Auto 2 tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung trong việc cung cấp các mẫu xe ô tô đã qua sử dụng, đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi khách hàng với mức tài chính khác nhau để từ đó khách hàng có thể tìm được chiếc xe ưng ý nhất. Do vậy các sản phẩm xe ôtô trung cấp mà cửa hàng đang kinh doanh đều đến tư những các hãng sản xuất ô tô hàng đầu và uy tín như Hyundai, Mazda, Kia, Vinfast, Honda, Toyota,Ford, BMW, Mercedes ... với kiểu dáng đa dạng từ những mẫu hatchback nhỏ xinh tiện lợi đến những mẫu SUV cho cả gia đình.

Đến với Long Việt Auto 2 khách hàng sẽ được lựa chọn những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, độ mới còn khá cao, các chính sách bảo dưỡng bảo hành đảm bảo đã tạo uy tín cho cửa hàng suốt nhiều năm qua. Hơn thế nữa những năm gần đây cửa hàng còn bổ sung những chính sách bán hàng cực linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách khi mua xe. Long Việt Auto 2 sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, và tận tâm với khách hàng. Chúng tôi luôn là chỗ dựa vững chắc mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với từng dòng xe và chi phí hợp lý.

>>> Xem thêm: Người nào không đủ điều kiện thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ theo quy định hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Long Việt Auto 2

Địa chỉ: 100 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0903411619 - 0983411619

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Luxcar – LH: 0932929666

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Long Việt Auto 2  để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục