Thông tin địa chỉ showroom ô tô Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng – LH: 0921619999

03/08/2024

Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng là đại lý xe chuyên cung cấp các dòng xe đã qua sử dụng, với mẫu mã đa dạng và chất lượng có tiếng trên địa bàn thủ đô. Showroom tự hào với chất lượng dịch vụ của mình luôn mang tới khách hàng những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Người được thừa kế cần lưu ý những gì khi làm thủ tục sang tên sổ đỏ thừa kế?

1. Giới thiệu về showroom ô tô Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng

Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng là đại lý xe chuyên cung cấp các dòng xe đã qua sử dụng, với mẫu mã đa dạng và chất lượng có tiếng trên địa bàn thủ đô. Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng tự hào với chất lượng dịch vụ của mình luôn mang tới khách hàng những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng nhất.

Danh mục sản phẩm tại Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng rất đa dạng với các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu chính hãng khác nhau đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: Mercedes, BMW, Lexus, Toyota, Audi, Mazda, Ford, Honda, Hyundai… Đi kèm với chất lượng xe bán ra cùng mức giá hợp lý thì các chính sách tạo thuận lợi nhất cho người mua tại salon gồm bảo hành xe, mua xe trả góp, hỗ trợ ngân hàng,…

>>> Xem thêm: Bán nhà riêng quận Hà Đông đảm bảo uy tín chính chủ miễn trung gian

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng

Địa chỉ: 124-126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0921619999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Ford Hà Nội – LH: 0942583333

Trên đây là thông tin showroom ô tô Ford Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục