Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Haval Long Biên – LH: 0931756996

09/08/2024

Haval Long Biên Hà Nội, là một phần quan trọng trong hệ thống cung ứng sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Haval. Nơi đây cung cấp Showroom trưng bày sản phẩm, phụ tùng chính hãng và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và chứng nhận bởi Haval Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Haval Long Biên qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 10 phòng công chứng chất lượng, uy tín, dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Haval Long Biên

Haval Long Biên là đại lý xe oto chính hãng, đảm bảo rằng mọi xe bán ra đều tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu từ Tập đoàn Great Wall Motor. Với sự cam kết với chất lượng và dịch vụ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa xe Haval tại đại lý xe ô tô Haval Long Biên. Đại lý xe Haval Long Biên tự hào cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của công ty mẹ, nhằm đảm bảo xe luôn hoạt động tốt nhất. Đại lý mang đến các phụ tùng xe Haval chính hãng, tuân thủ tiêu chuẩn cao từ công ty tổng.

Đại lý xe oto Haval Long Biên tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ tuổi, nhiệt huyết và hiểu biết sâu về dòng xe Haval. Sau khi trải qua quá trình tuyển chọn, nhân viên bán hàng sẽ được đào tạo qua các khóa học chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ, để đảm bảo sự chuyên nghiệp và am hiểu tối đa về sản phẩm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đại lý Haval Long Biên được xây dựng với mục tiêu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong hậu mãi. Họ là chuyên gia trong việc bảo dưỡng và sửa chữa ô tô trong nhiều năm.

>>> Xem thêm: Theo quy định hiện hành có được cấp thêm sổ khi tách nhà chính chủ tại Hà Nội?

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Haval Long Biên

Địa chỉ: 63 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Điện Thoại: 0931756996

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Salon Auto Hoàng Hải – LH: 0913513049

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Haval Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục