Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Salon Auto Hoàng Hải – LH: 0913513049

09/08/2024

Salon Auto Hoàng Hải được đánh giá là nằm trong TOP những salon bán xe đã qua sử dụng uy tín chất lượng lâu năm nhất khu vực Miền Bắc cụ thể là tại TP. Hà Nội. Salon Auto Hoàng Hải cam kết chất lượng xe bán ra siêu bền, giá cả phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Salon Auto Hoàng Hải qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đất không giấy tờ có được cấp sổ đỏ không? Cần làm gì để được cấp sổ khi mua bán nhà đất Việt Nam

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Salon Auto Hoàng Hải

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán trao đổi xe ô tô, kèm theo chính sách bán hàng và hậu mãi hấp dẫn thì đây là điểm bán xe không thể bỏ qua cho Qúy khách hàng đang có nhu cầu mua xe đã qua sử dụng chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất. Salon chuyên cung cấp những sản phẩm phù hợp với kinh tế và thị hiếu người tiêu dùng với mức giá rẻ, tầm trung đến cao cấp nằm trong các phân hạng xe sedan, SUV, Crossover, Coupe, Van/ Minivan, Truck hay cả convertible.

Salon Auto Hoàng Hải tạo điểm nhấn thu hút khách hàng, mang tới sự tín nhiệm, hài lòng nơi khách hàng nhờ các hạng mục dịch vụ mà salon cung cấp với nhiều lựa chọn tối ưu. Do đó mà Salon tạo mọi điều kiện cho khách hàng khi giao dịch tại salon, thu hút người tiêu dùng đều biết và đến ghé thăm salon này. Salon Auto Hoàng Hải luôn đưa ra cho khách hàng dàn cực phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp ký nhất phù hợp với thu nhập và thị hiếu của người tiêu dùng, nhờ vậy mà salon thu hút được nhiều khách hàng ghé chân. Đi kèm với đó là mức giá xe hợp lý, chất lượng xe, và chính sách bán hàng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Quy định về dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội khi góp vốn bằng quyền sử dụng đất 2024

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Salon Auto Hoàng Hải

Địa chỉ: 544 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện Thoại: 0913513049 - 0977817781

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Thế Giới Xe Đức – LH: 0986111999

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Salon Auto Hoàng Hải để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục