Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mercedes-Benz Vietnam Star Đài Tư - LH: 0968984088

09/08/2024

Công ty TNHH Ô tô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile), nhà phân phối Ủy quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty thành lập vào năm 2005 bởi tập đoàn LSH Auto Holdings - đối tác chiến lược của Mercedes-Benz tại Châu Á với hơn 120 nhà phân phối các dòng xe Mercedes-Benz, có 2 nhà phân phối tại Việt Nam trong đó có Mercedes-Benz Vietnam Star Đài Tư. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mercedes-Benz Vietnam Star Đài Tư qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Hoàn Kiếm giá rẻ thịnh hành năm 2024

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Mercedes-Benz Vietnam Star Đài Tư

Với sứ mệnh mở rộng thị trường cho nhãn hiệu xe sang trọng Mercedes-Benz, Vietnam Star Automobile phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam. Vietnam Star Automobile có hệ thống kinh doanh và xưởng sửa chữa trên toàn quốc gồm 7 chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương được xây dựng và hoạt động theo các tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cấu về lĩnh vực kinh doanh và hậu mãi.

Tại Mercedes-Benz Star Vietnam Đài Tư, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với dịch vụ chăm sóc tận tâm và đẳng cấp. Showroom không chỉ mang đến những chiếc xe sang trọng mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi toàn diện, từ bảo dưỡng định kỳ đến hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo mỗi chiếc xe đều hoạt động hoàn hảo, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Chọn Mercedes-Benz Star Vietnam Đài Tư, khách hàng không chỉ sở hữu một chiếc xe đẳng cấp mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tâm trong suốt hành trình.

>>> Xem thêm: Đảm bảo tính pháp lý cho mọi hợp đồng và giấy tờ tại phòng công chứng Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mercedes-Benz Vietnam Star Đài Tư

Địa chỉ: Khu công nghiệp Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0968984088

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Phương Nam Auto - LH: 0904439922

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mercedes-Benz Vietnam Star Đài Tư để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục