Thông tin địa chỉ showroom ô tô Diamond Auto – LH: 0824518888

03/08/2024

Đối với Diamond Auto, việc cam kết với khách hàng chính là con đường ngắn nhất và bền vững nhất để xây dựng một thương hiệu vững mạnh. Đến với cửa hàng, khách hàng luôn được cam kết bằng văn bản về chất lượng xe cũng như dịch vụ hoàn hảo. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Diamond Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tham khảo mẫu đơn tách thửa đất cho con chuẩn xác nhất năm 2024

1. Giới thiệu về showroom ô tô Diamond Auto

Diamond Auto là salon chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe sang, xe lướt đời cao đã qua sử dụng với chất lượng như xe mới. Với thế mạnh trong lĩnh vực mua bán ô tô chuyên xe lướt đời cao, Diamond Auto cung cấp rất đa dạng các dòng xe đến từ các thương hiệu xe cao cấp như: Mercedes, BMW, Audi, Porsche, Landrover, Bentley, RollsRoyce, Lexus,...

Phân khúc Salon lựa chọn để tung ra thị trường là các dòng xe hạng sang đời cao dành cho các khách hàng yêu thích sự lịch lãm và tiện nghi thoải mái. Các dòng xe mà Diamond Auto cung cấp không chỉ thể hiện đẳng cấp sang trọng cho người dùng mà nó còn tạo niềm tin nơi khách hàng khi mua xe bởi chất lượng xe lướt như mới cùng mức giá mềm nhằm tạo nên tên tuổi và uy tín cho salon.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Hai Bà Trưng giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ sổ đỏ chính chủ không qua trung gian

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Diamond Auto

Địa chỉ: Số 281 Khuất Duy Tiến, P, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0824518888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Auto Mỹ Đình – LH: 0947142345

Trên đây là thông tin showroom ô tô Diamond Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục