Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Carpla Hà Nội - LH: 0876067999

07/08/2024

Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo. Hiểu được điều này, Carpla ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Carpla Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Cập nhật giá dịch vụ làm sổ đỏ ở các văn phòng công chứng tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Carpla Hà Nội

Tại Carpla, mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.

Tại Carpla, chăm sóc khách hàng không chỉ là một dịch vụ, mà còn là cam kết lâu dài. Showroom hiểu rằng việc mua ô tô là một quyết định quan trọng, vì vậy đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi bước đi, từ việc lựa chọn xe phù hợp đến các dịch vụ sau bán hàng. Carpla cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối, với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp và chu đáo, đảm bảo mỗi khách hàng đều có trải nghiệm mua sắm và sở hữu xe tốt nhất. Sự tận tâm và thân thiện trong từng tương tác là những gì Carpla luôn giữ vững để xây dựng niềm tin và mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

>>> Xem thêm: Vay xây nhà đất Hà Nội cho thuê: Lãi suất khoảng 16,2%

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Carpla Hà Nội

Địa chỉ: 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0876067999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Hà Nội - LH: 0969845679

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Carpla Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục