Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Hà Nội - LH: 0969845679

07/08/2024

Mitsubishi Hà Nội tọa lạc trên Đường Phạm Văn Đồng – được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm. Từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Mitsubishi Hà Nội đều được trau chuốt kỹ lưỡng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Giải pháp tiện lợi cho người bận rộn với dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Mitsubishi Hà Nội

Với tổng số vốn đầu tư gần 4 triệu Đô la Mỹ, Mitsubishi Hà Nội đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu. Hơn nữa, Mitsubishi Hà Nội tiên phong duy nhất là đại lý áp dụng công nghệ sơn gốc nước tiên tiến hàng đầu. Tại Mitsubishi Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính an toàn vượt trội trong từng chiếc xe. Showroom cung cấp các dòng xe đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng, từ những chuyến đi gia đình đến công việc hàng ngày.

“Với nỗ lực không ngừng phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại tại Việt Nam, công ty luôn coi sự hài lòng của khách hàng về chiếc xe trên các chặng đường là sứ mệnh hàng đầu. Bên cạnh đó, Mitsubishi Hà Nội luôn mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu khu vực. Mitsubishi Hà Nội là địa chỉ tin cậy mua xe và chăm sóc chiếc xe yêu quý của quý khách hàng.”

>>> Xem thêm: Cập nhật tin tức bất động sản: Nhà, đất phía Tây Hà Nội, đặc biệt là nhà đất quận Nam Từ Liêm đã giảm giá khoảng 5%

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Hà Nội

Địa chỉ: Số 26 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0969845679

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Song Anh Auto - LH: 0969958888

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Mitsubishi Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục