Thông tin địa chỉ Showroom ô tô BMW Phạm Văn Đồng - LH: 0901887569

07/08/2024

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, showroom BMW Phạm Văn Đồng là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng và đẳng cấp trong từng chiếc xe. Với bộ sưu tập các mẫu xe BMW mới nhất, từ sedan lịch lãm đến SUV thể thao, showroom mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế đỉnh cao từ thương hiệu BMW danh tiếng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô BMW Phạm Văn Đồng qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Nếu mua nhà để ở, không nên chần chừ lúc này, bán nhà quận Đống Đa giá ưu đãi

1. Giới thiệu về Showroom ô tô BMW Phạm Văn Đồng

BMW Phạm Văn Đồng tự hào cung cấp những dòng xe không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn về hiệu suất vượt trội. Showroom luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của mình. Từ những buổi lái thử xe đến các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm và đẳng cấp mà BMW Phạm Văn Đồng mang lại trong mỗi trải nghiệm.

Tại BMW Phạm Văn Đồng, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại ở việc bán xe mà còn kéo dài suốt hành trình sở hữu xe của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và cơ sở hạ tầng hiện đại, showroom cam kết mang đến các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi khách hàng khi đến với BMW Phạm Văn Đồng đều được phục vụ với sự chu đáo và tận tình, đảm bảo sự an tâm và hài lòng tuyệt đối trong mỗi tương tác.

>>> Xem thêm: Thông tin mới nhất, những điều cần lưu ý về lệ phí cấp sổ đỏ tại Hà Nội 

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô BMW Phạm Văn Đồng

Địa chỉ: Tòa nhà LEADVISORS, Tầng 1, 643 Phạm Văn Đồng, P, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0901887569

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Carpla Hà Nội - LH: 0876067999

Trên đây là thông tin Showroom ô tô BMW Phạm Văn Đồng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục