Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Biển Đông Auto – LH: 0988573228

09/08/2024

Biển Đông Auto chuyên mua bán các loại xe ô tô nhập khẩu, lắp ráp trong nước từ 4 đến 16 chỗ ngồi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xe hơi, salon cam kết kết đáp ứng mọi nhu cầu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Biển Đông Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền? Tất cả thông tin về làm sổ đỏ mới nhất 2024

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Biển Đông Auto

Biển Đông Auto chuyển các dòng xe lướt đời cao, hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe – Bao hồ sơ khó. Các xe mẫu mới, cũ được phân phối tại Biển Đông Auto  đến từ nhiều thương hiệu như Acura, Audi, BMW, Chevrolet, Honda, Hyundai, Infiniti, Isuzu, Jaguar, Kia, Lexus, Mazda, Mercedes-Benz, Mini, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Rolls-Royce, SsangYong, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkwagen, Volvo,...

Thủ tục mua bán xe minh bạch, thuận tiện. Salon chỉ mua bán các loại xe chất lượng cao, đảm bảo không ngập nước, không đâm đụng, giấy tờ đầy đủ, đúng pháp luật. Các loại xe đa dạng, phong phú. Biển Đông Auto chuyên mua bán các loại xe ô tô nhập khẩu, lắp ráp trong nước từ 4-16 chỗ ngồi, thỏa mãn nhiều yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Salon sẽ tư vấn và trả lời các vấn đề liên quan đến việc bán hàng trước và cả sau đó như định giá xe, đổi xe, dịch vụ bảo dưỡng, lái thử xe.

>>> Xem thêm: Cần đặc biệt lưu ý về thời hạn sử dụng đất khi mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Biển Đông Auto

Địa chỉ: Số 51 ngõ 63 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0988573228

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Auto 31 – LH: 0976995555

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Biển Đông Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục