Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Peugeot Long Biên - LH: 0846999600

09/08/2024

Peugeot Long Biên tự hào là điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp trong ngành ô tô. Showroom hiện đại được xây dựng trên 5 tầng theo thiết kế Blue box nổi bật với tổng diện tích hơn 10.000m2, diện tích sàn hơn 2700 m2, đạt chuẩn 3S toàn cầu. Bao gồm khu trưng bày xe và phụ kiện, khu trải nghiệm thực tế ảo Amplified Experience, khu tiếp khách sang trọng và 3 tầng xưởng dịch vụ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Peugeot Long Biên qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Cập nhật các địa chỉ văn phòng công chứng Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Peugeot Long Biên

Tại Peugeot Long Biên, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những mẫu xe chất lượng mà còn nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên tại đây sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất. Ngoài việc tư vấn về các mẫu xe và tính năng của chúng, Peugeot Long Biên còn cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận chiếc xe mơ ước. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, xưởng dịch vụ tiếp tục được nâng cấp các thêm các cầu nâng và thiết bị căn chỉnh cơ học. Khu vực phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng sẵn sàng phục vụ nhu cầu sửa chữa cao.

Peugeot Long Biên không chỉ là nơi mua xe mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc duy trì và chăm sóc chiếc xe của bạn. Showroom cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi toàn diện với các gói bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Tại Lễ bàn giao xe, Showroom Peugeot Long Biên sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm một không gian hiện đại, sang trọng, thân thiện trong việc tiếp cận sản phẩm. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Peugeot Long Biên đảm bảo rằng mỗi chiếc xe được chăm sóc tỉ mỉ và hoạt động luôn ở trạng thái tốt nhất, giúp khách hàng an tâm và hài lòng trên mọi chuyến đi.

>>> Xem thêm:“Giải mã” xu hướng đổ vốn vào mua bán nhà đất quận Tây Hồ

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Peugeot Long Biên

Địa chỉ: Số 541 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0846999600

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Auto 199 - LH: 0924199199

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Peugeot Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục