Thông tin địa chỉ showroom ô tô 8x Auto - LH: 0943157997

03/08/2024

8x Auto cùng đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tối ưu nhằm giúp quý khách lựa chọn các dòng xe ô tô Chất lượng – Thẩm mỹ – An toàn ngày càng cao. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô 8x Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói căn biệt thự cho con trai ở nước ngoài là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về showroom ô tô 8x Auto

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe đã qua sử dụng, salon luôn tự hào là đơn vị chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng uy tín, chất lượng, luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết với những chính sách hỗ trợ khi mua xe kèm các ưu đãi hợp lý, chế độ bảo dưỡng tốt nhất. 8x Auto được ra đời để đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng cho một chiếc xe ô tô và cũng là tâm huyết của đội ngũ nhân viên nhằm xây dựng nên một showroom ô tô mua bán xe chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường mua bán trao đổi oto cũ.

Tại 8X Auto, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao. Trên trang web của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy một loạt các mẫu xe ô tô được bán, đến từ các thương hiệu xe nổi tiếng như Toyota, Honda, Hyundai, Ford, Vinfast, Kia, Mazda,... cho đến những thương hiệu đẳng cấp khác. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các xe ô tô được đăng tải trên trang web của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Hai Bà Trưng giá dưới 5 tỷ tặng cho cha mẹ.

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô 8x Auto

Địa chỉ: 21A Ng. 158 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0943157997

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Thái Hà Auto - LH: 0904068069

Trên đây là thông tin địa chi showroom ô tô 8x Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục