Thông tin địa chỉ showroom ô tô Thái Hà Auto - LH: 0904068069

03/08/2024

Ngày nay mức sống và thu nhập ngày càng tăng khiến nhu cầu di chuyển của con người ngày càng cao theo đó nhu cầu mua bán ô tô cũ đang ngày một tăng. Để đáp ứng nhu cầu và thị trường của người dân salon Thái Hà Auto cung cấp dịch vụ mua bán - trao đổi - ký gửi xe ô tô cũ đã qua sử dụng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Thái Hà Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói cho nhà chung cư đang thi công tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về showroom ô tô Thái Hà Auto

Thái Hà Auto chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng xe sang cũ & mới đa dạng các dòng xe phù hợp từng nhu cầu của khách hàng từ các hãng xe sang BMW, Audi, Lexus, Mercedes, Porsche, Volvo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được khách hàng yêu mến tại thị trường Việt Nam. Showroom sẽ dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng, tài chính cá nhân để mang lại những giá trị đích thực trên từng sản phẩm, giá xe ô tô cũ luôn cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Thái Hà Auto với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng với dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp và chất lượng, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao là một trong những địa chỉ mua bán xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam. Thái Hà Auto chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng "khó tính" nào. Khi đến với cửa hàng, quý khách không chỉ sở hữu được chiếc xe với chất lượng ưng ý mà còn cảm nhận được sự khác biệt vượt trội về chất lượng và dịch vụ, sự tận tâm của nhân viên cùng sự an tâm tin tưởng khi trải nghiệm các dịch vụ của showroom.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Tây Hồ giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ  view hồ Tây sầm uất.

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Thái Hà Auto

Địa chỉ: 5/78 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Điện thoại: 0904068069 – 0904064748

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô T96 Auto - LH: 0941562222

Trên đây là thông tin địa chi showroom ô tô Thái Hà Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục