Thông tin địa chỉ showroom MG Mỹ Đình – Chi nhánh Hoài Đức – LH: 0913 007 505

14/08/2024

MG là một nhãn hiệu chuyên cung cấp cho khách hàng những giá trị đến từ thương hiệu xe hơi Anh Quốc với danh tiếng toàn cầu và chất lượng tuyệt vời, thông qua sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom MG Mỹ Đình – Chi nhánh Hoài Đức qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bảng giá và thủ tục dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói quận Thanh Xuân

1. Giới thiệu về Showroom MG Mỹ Đình – Chi nhánh Hoài Đức

MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc với di sản hơn 90 năm lịch sử. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, MG đã phá vỡ hơn 40 kỷ lục tốc độ thế giới và giành được rất nhiều danh hiệu tại các cuộc đua trên toàn cầu. Hiện MG đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình trên ít nhất năm trong số bảy châu lục, vào cuối năm 2019, các sản phẩm của MG đã được phân phối tại 30 quốc gia, 6 nhà máy toàn cầu và doanh số bán ra vào khoảng 300.000 xe/ năm.

MG Mỹ Đình là đại lý 3S đầu tiên của MG tại Hà Nội. Khách hàng mua xe được đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng. Xưởng dịch vụ của MG Mỹ Đình được xây dựng tại khu Công Nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội, theo đúng tiêu chuẩn của MG Việt Nam. Là cam kết của MG Mỹ Đình đảm bảo cho Khách hàng mua xe được bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng. Khu vực showroom được trang bị thiết bị hiện đại, sang trọng cùng với khu vực trưng bày xe, giao xe, khu vực tiếp đón khách hàng cũng với những tiện nghi nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. MG Mỹ Đình đảm bảo luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cấp chứng chỉ MG.

>>> Xem thêm: Giá Căn Hộ Chung Cư Quận Thanh Xuân Giá Bao Nhiêu Là Vừa?

2. Thông tin địa chỉ Showroom MG Mỹ Đình – Chi nhánh Hoài Đức

Địa chỉ: Ô 3, Lô số 1, Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0913 007 505

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom Auto Nam Hồng – LH: 0967730296

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom MG Mỹ Đình – Chi nhánh Hoài Đức để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục