Thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Sông Đà – Thăng Long

18/05/2024

CTCP Sông Đà Thăng Long (mã chứng khoán: STL) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng. Công ty được thành lập vào năm 2006 và trực thuộc Tổng Công ty Sông Đà. Với ngành nghề kinh doanh chủ yếu bao gồm đầu tư, kinh doanh các dịch vụ nhà ở, khu đô thị và xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và giao thông. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Sông Đà – Thăng Long.

>>> Xem thêm: Có được sửa đổi di chúc không? Thủ tục khi thực hiện sửa đổi di chúc

1. Giới thiệu về CTCP bất động sản Sông Đà – Thăng Long

Tầm nhìn: Xây dựng thương hiệu Sông Đà-Thăng Long ngày càng có uy tín và phát triển bền vững trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của thương hiệu: Sông Đà - Thăng Long mang trên mình sứ mệnh xây dựng những công trình lớn làm đổi thay bộ mặt đất nước, sứ mệnh  bảo vệ và chăm lo cho những người lao động, sứ mệnh đoàn kết cùng phát triển không dừng bước trước những khó khăn, thách thức. Giá trị cốt lõi của thương hiệu Sông Đà Thăng Long ngày nay là " Hợp tác cùng phát triển".

     

Lĩnh vực hoạt động chính: Đầu tư, phát triển và kinh doanh các dự án bất động sản: Các khu đô thị mới; Trung tâm thương mại, dịch vụ; Các dự án khách sạn/ bất động sản nghỉ dưỡng; Các KCN. Thi công, xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông.  Đầu tư, kinh doanh sản xuất thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng. Khai thác và kinh doanh khoáng sản

>>> Xem thêm: Tất tần tật các loại thuế phí khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói

2. Thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Sông Đà – Thăng Long

Địa chỉ: Khu đô thị mới Văn Khê - Phường La Khê - Hà Đông

ĐT: 0422470783

Fax: 0433552978

Website: http://www.sodavillage.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản GP.Invest

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Sông Đà – Thăng Long. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục