Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thúy Lĩnh, Hoàng Mai

21/03/2024

Thông qua các hoạt động của Đoàn Đội, các em học sinh được trải nghiệm các hoạt động bổ ích trong sân chơi thiếu nhi, được rèn luyện về thể chất và bồi dưỡng lòng tự hào về truyền thống của Đoàn, truyền thống anh dũng của quân và dân ta. Trường tiểu học Thúy Lĩnh đã và đang làm tốt nhiệm vụ bồi dưỡng về tri thức và tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho các em học sinh. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thúy Lĩnh, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng ủy quyền mua bán đất mới nhất 2024

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Thúy Lĩnh

Với mục đích tạo điều kiện để cán bộ quản lý, giáo viên các nhà trường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác viết sáng kiến, xây dựng trường “Xanh -Sạch - Đẹp”, góp phần chung tay phát huy hiệu quả chất lượng đội ngũ, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất của các nhà trường.

Từ đó hỗ trợ, giúp nhau hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục, thực hiện thành công Chương trình GDPT 2018.

Hoạt động Giao lưu chia sẻ sáng kiến trong quản lý và dạy học, mô hình xây dựng trường học “ Xanh - Sạch - Đẹp” là hoạt động một trong những hoạt động chuyên môn  thường niên của Tiểu học Thúy Lĩnh trong phong trào thi đua “Thầy cô cùng chia sẻ trách nhiệm, nhà trường cùng chung tay phát triển”. Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần lan toả những việc làm hay, giải pháp hiệu quả giúp các nhà trường thực hiện tốt công tác bồi dưỡng đội ngũ, tạo động lực trong phong trào thi đua. Hội nghị diễn ra trong không khi vui tươi, đoàn kết. Dù là thời gian cuối ngày nhưng gương mặt thầy cô nào cũng toát lên niềm vui, sự hào hứng khi tham gia hoạt động giao lưu.

 

Tại Hội nghị, các đồng chí CBQL, GV đã được lắng nghe và thảo luận qua 4 sáng kiến kinh nghiệm của 4 cô giáo: “Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 1” của cô giáo Nguyễn Hồng Ngọc-Tiểu học Thúy Lĩnh; “Biện pháp tạo hứng thú cho HS khi tham gia học môn Mĩ thuật lớp 3” của cô giáo Thanh Thủy-Tiểu học Lĩnh Nam; “Một số biện pháp rèn kĩ năng so sách các số có hai chữ số cho học sinh lớp 1” của cô giáo Nguyễn Vân Anh-Tiểu học Mai Động; “Một số biện pháp giúp HS lớp 3 học tốt môn Tự nhiên- Xã hội theo chương trình GDPT 2018” của cô giáo Trần Thị Minh Phượng-Tiểu học Tân Mai. Đây là 4  sáng kiến đã được xếp loại cấp Quận năm học 2022 -2023. Các sáng kiến được các thầy cô của các nhà trường ghi nhận và học tập giải pháp hay, hiệu quả trong quá trình giảng dạy tại các nhà trường. Mỗi sáng kiến là sự tâm huyết, sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy học.

Trong buổi giao lưu, các trường được xem phóng sự của trường Tiểu học Thúy Lĩnh về triển khai dự án “ Hành lang xanh”, xây dựng trường “Xanh - Sạch- Đẹp”. Thông qua phóng sự và tham quan trực tiếp, các đồng chí đã được ngắm không gian xanh mướt, rực rỡ sắc hoa lá ngay từ cổng trường, sân trường, hành lang lớp học và trong lớp học và cảm nhận bầu không khí trong lành, thân thiện khi đến với nhà trường.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng căn hộ chung cư mới nhất 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thúy Lĩnh

Địa chỉ:143 phố Thúy Lĩnh, p Lĩnh Nam, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội

Điện thoại: 02436805455

Email: tieuhocthuylinh.edu.vn@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Hoàng Liệt, Hoàng Mai

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thúy Lĩnh, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục