Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức, Nam Từ Liêm

23/03/2024

Với mục tiêu liên tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn, tạo điều kiện cho học sinh được phát triển tài năng, phát triển kỹ năng sống. Nhà trường thực sự là môi trường tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em đến học tập và rèn luyện. Cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường đã và đang phấn đấu để mãi khẳng định truyền thống hiếu học của địa phương - nổi tiếng với câu ca lưu truyền “Mỗ, La, Canh, Cót – tứ danh hương”. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức, Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm kiểm tra sổ đỏ thật giả ngay trong một phút

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức

Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức được thành lập từ ngày 01 tháng 8 năm 2016 theo QĐ số 4267/QĐ-UBND quận Nam Từ Liêm ngày 28 tháng 7 năm 2016. Trường được tách ra từ trường Tiểu học Đại Mỗ.

Trường được mang tên Thám hoa Nguyễn Quý Đức – một danh nhân thanh liêm, giản dị của phường Đại Mỗ, một người có đóng góp rất lớn cho ngành Giáo dục - Đào tạo với việc trùng tu, xây dựng và lập bia Tiến sĩ tại nhà Thái học (tức Văn Miếu – Quốc Tử Giám ở Hà Nội ngày nay). Trường có địa điểm đặt tại tổ dân phố 2 Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Cơ sở vật chất của nhà trường khang trang, rộng rãi với tổng diện tích là 9752m2; trường có 27 lớp học được trang bị đầy đủ máy chiếu, hệ thống chiếu sáng, quạt máy phục vụ công tác giảng dạy và học tập.

Nhà trường  có đầy đủ các phòng chức năng , phòng học các môn chuyên biệt như phòng truyền thống, phòng thư viện, phòng học nhạc, phòng học múa, phòng lab học ngoại ngữ, phòng học vẽ, phòng tin học, phòng công nghệ,… với trang thiết bị và phương tiện hiện đại. Trường có phòng Giáo dục thể chất, sân bóng mini để học sinh học và tập luyện bóng đá.

Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, nhiệt huyết, yêu nghề, quý trẻ; 100%  giáo viên đạt trình độ chuyên môn chuẩn và 95% trên chuẩn, 100% các thầy cô giáo có trình độ tin học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong thời kì công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Trường có Chi bộ Đảng độc lập, trực thuộc Đảng ủy phường Đại Mỗ. Ban giám hiệu nhà trường năng động, nhiệt huyết, có trình độ quản lý giáo dục; Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên, tổ chuyên môn tận tâm và có trách nhiệm. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn khắc ghi và thường xuyên phấn đấu thực hiện tâm nguyện của Bác "Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người!".

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là động lực, là niềm tin cho mỗi cá nhân và tập thể nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nặng nề và vinh quang của người kỹ sư tâm hồn. Mỗi thầy cô giáo trong nhà trường đều cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống.

>>> Xem thêm: Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà khi sang tên nhà đất

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức

Địa chỉ: TDP số 2 Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02466666002

Email: c1nguyenquyduc-ntl@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tây Mỗ, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục