Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Kim Giang, Thanh Xuân

22/03/2024

Suốt chặng đường 30 năm qua, tổ chức công đoàn luôn đồng lòng, kề vai sát cánh cùng chính quyền, chung sức xây dựng nhà trường trở thành địa chỉ giáo dục tin cậy của các bậc phụ huynh trong phường. Số lượng học sinh của trường ngày một đông, thể hiện uy tín và chất lượng của trường ngày càng nâng tầm chất lượng. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Kim Giang, Thanh Xuân thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Kim Giang

Ba mươi năm (1983-2013) đó là cả một quãng thời gian khá dài đã từng đoàn viên của công đoàn trường Tiểu học Kim Giang vượt qua thử thách khó khăn, cùng vun đắp và xây dựng nhà trường thành một tổ ấm thân thương, một gia đình thứ hai của mình.

Nhớ lại ngày đầu thành lập trường năm 1983, trường mới có trên 30 CB-GV-NV. Ngày ấy ai cũng vui vì được về công tác ở trường mới xong cũng lo khi đối mặt với bao khó khăn, vất vả: trường vừa xây xong còn ngổn ngang, CSVC còn đơn sơ, trường cấp 4 bàn ghế thiếu, đồ dùng dạy học thiếu thốn, từng CB-GV-NV chung tay dọn dẹp, tổng vệ sinh lớp, san sân khẩn trương đón ngày khai giảng. Thấm thoát đã 30 năm trôi qua, ngôi trường cấp 4 được nâng cấp, xây dựng lại thành ngôi trường 3 tầng khang trang, cây cối xum xuê, sạch đẹp với bàn ghế mới, ánh sáng, quạt mát đầy đủ, 100% các lớp được trang bị thiết bị CNTT hiện đại phục vụ giảng dạy. Trường không những bề thế mà đội ngũ CB-GV-NV đã trưởng thành nhanh chóng, đến nay đã có tới 60 đồng chí với 1.375 học sinh.

Kỉ niệm 30 năm thành lập trường. Mỗi CB-GV-NV luôn tự hào về mái ấm Kim Giang của mình, một mái ấm đoàn kết nhất trí, luôn có sự cộng đồng trách nhiệm cao, tự hào về những thành tích mà nhà trường đã đạt được. Đó là: nhiều năm đạt danh hiệu Trường Tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố, Công đoàn vững mạnh trong sạch, … và là một trong những trường đầu tiên của Quận đạt trường chuẩn quốc gia.

Trường có nhiều công đoàn viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, có những đồng chí được tín nhiệm bổ nhiệm làm cán bộ quản lý, trở thành tấm gương sáng cho mọi người học tập và noi theo đó là các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Loan, Đỗ Thị Phương Mai, Chu Thị Thu Hương …

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng ủy quyền mua bán đất mới nhất 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Kim Giang

Địa chỉ: Ngõ 106 - Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04.35651604

Email: thkhuongmai.pgdthanhxuan.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Phan Đình Giót, Thanh Xuân

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Kim Giang, Thanh Xuân. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục