Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quốc Tế Singapore, Hoàng Mai

21/03/2024

Bằng cách kết hợp những giá trị truyền thống của phương Đông với những phương pháp học tập hiện đại của phương Tây, Tiểu học SIS mong muốn giúp học sinh học tập và phát triển toàn diện. Trong tương lai, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, học sinh phải được trang bị đầy đủ hành trang để có thể tự tin khẳng định bản thân. Tự hào là một trong những trường học tư thục hàng đầu trong Thủ đô. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quốc Tế Singapore, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc để lại tài sản cho con riêng - có bị mất thuế không?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Quốc Tế Singapore

Hệ thống đào tạo Quốc tế với mục tiêu giúp học sinh tiếp xúc với những xu thế toàn cầu hiện nay. Từ đó, các em khám phá ra năng khiếu và ước mơ của bản thân. Mỗi lớp học có tối đa 25 học sinh.

Các em học những môn học tiêu chuẩn như: toán, STEM, âm nhạc, mỹ thuật… bằng tiếng Anh bởi giáo viên nước ngoài. Điều này giúp các em nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên. Việc tiếp xúc nhiều với tiếng Anh hằng ngày giúp các em quen thuộc với ngôn ngữ này hơn.

Hệ thống đào tạo Song ngữ mang mục tiêu giúp các em nắm chắc chương trình chuẩn của Bộ GD-ĐT. Đồng thời, rèn luyện môn học tiếng Anh, tạo nền tảng vững vàng cho những khối lớp cao hơn.

Môn tiếng Anh được xây dựng giáo trình dựa trên chương trình của đại học Cambridge và Singapore. Tiết tiếng Anh được luân phiên dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Một số môn học sẽ được chọn lọc để học bằng tiếng Anh. Chương trình Song ngữ chứa khóa học Tiếng Anh DynEd và phần mềm học ngôn ngữ Anh chuẩn quốc tế.

Với phương pháp dạy tiên tiến, giáo viên tận tâm, học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Giáo viên sát sao trong những giờ học trên lớp, quan tâm từng em để đảm bảo rằng tất cả học sinh đều đã hiểu bài. Khi về nhà, giáo viên sẽ phối hợp cùng phụ huynh theo dõi tình hình học bài của học sinh, rèn luyện cho các em tính tự giác ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đảm bảo kết quả học tập, giáo viên không quên động viên, khích lệ các em. Điều này giúp cho học sinh có thêm ý chí phấn đấu, không ngừng tiến bộ qua từng ngày.

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản thừa kế di sản năm 2024 cần những giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quốc Tế Singapore

Địa chỉ: Đường số 2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4, ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quận Hoàng

Số điện thoại: 024 7304 1777

Email: hung.leviet@gamudaland.com.my

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Bạch Dương, Hoàng Mai

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quốc Tế Singapore, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục