Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

23/03/2024

Với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, bao nhiêu thế hệ thầy cô giáo đã hết lòng tâm huyết với nghề, bao nhiêu thế hệ học trò đã khôn lớn trưởng thành, đóng góp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng danh là những người con của huyện anh hùng, thành phố anh hùng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Mỗ, Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ làm sổ đỏ nhanh

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Đại Mỗ

Trường Tiểu học Đại Mỗ thuộc phường Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội. Do có truyền thống hiếu học, lại thuộc vùng đất kinh thành Thăng Long văn hiến nên Đại Mỗ cùng với La, Canh, Cót nổi tiếng trong dân gian về tứ tổng danh hương “Nhất Mỗ, nhì La, thứ ba Canh, Cót."

Xưa, trong các làng của Đại Mỗ đều có các lớp học chữ nho. Để khuyến khích việc học, hương ước của các làng đều có điều khoản khuyến học. Làng nào cũng dành riêng một số ruộng gọi là ruộng học điền. Hoa lợi từ số ruộng này được dùng vào việc cúng tế nơi văn chỉ, giúp đỡ học trò nghèo và nuôi thầy đồ dạy học.

Năm 1958 trường Tiểu học Đại Mỗ được thành lập có tên là trường cấp I Hữu Hưng. Cuối năm 1958 , xã đã căn bản xoá được nạn mù chữ và được nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đến năm 1962 có thêm các lớp phổ thông cấp II và trở thành trường cấp I, II Hữu Hưng.

Đến Năm 2007 trường Tiểu học Đaị Mỗ nhận toàn bộ cơ sở vật chất của trường Trung học cơ sở Đại Mỗ. Tổng diện tích của trường 9916 m2.

>>> Xem thêm: Khi công chứng hợp đồng mua bán xe có yêu cầu xác nhận tình trạng hôn nhân không?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Mỗ

Địa chỉ: TDP Tháp - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 024 3839 0101

Email: c1daimo-ntl@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Cầu Diễn, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục