Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Cầu Diễn, Nam Từ Liêm

23/03/2024

Trường luôn nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong các năm học vừa qua, nhằm ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các em học sinh cùng với sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Cầu Diễn, Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Cầu Diễn

Nhiều thầy cô giáo đã bày tỏ sự ấn tượng với sản phẩm của khối MN- TH -THCS thuộc Phường Cầu Diễn và đánh giá cao tính ứng dụng của giải pháp này trong việc đổi mới phương pháp dạy học, giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Các em học sinh cũng tỏ ra thích thú với các hoạt động học tập trực quan, sinh động được thực hiện trên màn hình tương tác.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 với mục tiêu giáo dục toàn diện, nâng cao ý thức của học sinh trong việc phòng chống dịch bệnh, giúp các con có ý thức trong việc giữ gìn, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh về các biện pháp phòng chống bệnh truyền nhiễm, góp phần tích cực trong việc phòng chống dịch bệnh trong nhà trường nói riêng và trong cộng đồng nói chung.

Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm về việc vận động ủng hộ áo dài trong Chương trình “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống, trong thời gian qua, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường đã vận động công đoàn viên ủng hộ các bộ áo dài còn giá trị sử dụng từ 70% trở lên cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn quận.

Hiểu được ý nghĩa của Chương trình, ngay sau khi Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường phát động, 100% công đoàn viên của Trường Tiểu học Cầu Diễn đã hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi. nhiều bộ áo dài đã được là phẳng, gấp gọn gàng được cho vào từng túi, mỗi túi ghi rõ chiều cao, cân nặng, số đo từng vòng để phù hợp với người được nhận áo. Món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa rất lớn, chưa đựng tình yêu thương, niềm chia sẻ của tập thể Công đoàn nhà trường.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch hiệu quả cho cộng tác viên - gửi đâu trúng đó, dễ dàng nhận việc

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Cầu Diễn

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Đổng Chi Phường Cầu Diễn Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 024.6687.6988

Email: thcaudien.hanoi.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Cầu Diễn, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục