Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Xuân Đỉnh, Q. Bắc từ Liêm

20/03/2024

Năm 1924, trường THCS Xuân Đỉnh (tên cũ là trường hướng học Xuân Tảo) được thành lập trên địa bàn thôn Trung, xã Xuân Đỉnh, Huyện Từ Liêm trước đây, nay thuộc tổ dân phố Trung, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Là một trường lớn có bề dày thành tích của quận Bắc Từ Liêm, trường THCS Xuân Đỉnh đã trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, diện mạo nhà trường ngày càng thay đổi và chất lượng giáo dục cũng không ngừng được nâng lên. Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường THCS Xuân Đỉnh, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Top 10 văn phòng công chứng quận Đống Đa chất lượng, uy tín

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Xuân Đỉnh, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội

Nhà trường đã được UBND Thành phố Hà Nội công nhận đạt chuẩn Quốc gia vào tháng 10/2010; năm học 2009 – 2010 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; năm học 2006 – 2007 và năm học 2012 - 2013 vinh dự được nhận bằng khen của UBND Thành phố và được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; được công nhận “Tập thể LĐXS cấp thành phố”, Công đoàn nhà trường được công nhận “Công đoàn vững mạnh xuất sắc” năm học 2016 – 2017,...

Để có được thành tích đáng nể đó, các thầy cô giáo trong nhà trường đã liên tục đổi mới phương pháp giảng dạy, thực hiện theo Chương trình nhà trường, lấy học sinh làm trung tâm. Các thầy cô giáo được công nhận là giáo viên giỏi, nhân viên giỏi, họ luôn là những người năng động, cập nhật thường xuyên các phương pháp dạy học mới để đem lại cho học sinh những kiến thức bổ ích. Sự yêu nghề và lòng tâm huyết đã giúp cho đội ngũ giáo viên của trường THCS Xuân Đỉnh gặt hái được nhiều thành công.

Thành tích của tập thể học sinh trong nhà trường cũng rất đáng tự hào. Các em học sinh đã tích cực tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phấn đấu không ngừng trong họctập. Theo đó, nhiều năm liền, kết quả thi học sinh giỏi của trường luôn đạt tỉ lệ cao. Không những thế, học sinh của trường còn giành nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi trong và ngoài nước, trong đó phải kể đến em Nguyễn Trọng Thịnh và em Bạch Đăng Quang – HS lớp 9K được chọn đi dự thi cuộc thi Chế tạo và bắn tên lửa nước khu vực Đông Nam Á diễn ra tại Ấn Độ và đạt một giải Nhì, một giải sáng tạo năm học 2017 – 2018.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Xuân Đỉnh, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: 188, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 02438361093

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Định Công, Hoàng Mai

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Xuân Đỉnh, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:   

 

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục