Địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

17/10/2023

Địa chỉ của văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh quận Nam Từ Liêm nằm ở đâu là mối quan tâm của rất nhiều người dân nơi đây. Đặc biệt là với những ai đang có các vấn đề cần hỗ trợ về thủ tục hành chính đất đai. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cập nhật chính xác địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại quận Nam Từ Liêm ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

>>> Xem thêm: Có thể xác minh, kiểm tra Sổ đỏ thật giả ở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai cấp quận được không? 

1. Đôi nét về quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm đã được thành lập dựa trên toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã như Mễ Trì, Mỹ Đình, Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ; cùng với một phần diện tích và dân số của xã Xuân Phương (nằm ở phía nam Quốc lộ 32); và một phần diện tích và dân số của thị trấn Cầu Diễn (nằm ở phía nam Quốc lộ 32 và phía đông sông Nhuệ). Với diện tích tự nhiên là 3.227,36 ha và dân số là 232.894 người, quận Nam Từ Liêm đã trở thành một trong những đô thị lõi theo quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

Về mặt địa chính chính, quận Nam Từ Liêm giáp với quận Thanh Xuân và Cầu Giấy ở phía đông; huyện Hoài Đức ở phía tây; quận Hà Đông ở phía Nam; và quận Bắc Từ Liêm ở phía bắc.

Quận Nam Từ Liêm hiện có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng của cả Quốc gia và Thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, quận cũng là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ nhất trong số các quận, huyện thuộc Thành phố Hà Nội, với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai.

2. Tổng quan về văn phòng đăng ký đất đai

2.1. VPĐKĐĐ Hà Nội trực thuộc cơ quan nào?

Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, có chức năng thực hiện đăng ký đất đai, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; xây dựng, quản lý, cập nhật, chỉnh lý thống nhất hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai; thống kê, kiểm kê đất đai và cung cấp thông tin đất đai cho tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

2.2 Cơ cấu tổ chức văn phòng đăng ký đất đai

- Phòng Hành chính – Tổng hợp

- Phòng Kế hoạch – Tài chính

- Phòng Đăng ký và cấp giấy chứng nhận

- Phòng Thông tin – Lưu trữ

- Phòng Kỹ thuật địa chính

- Các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai

3. Thông tin địa chỉ chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đây là cơ quan tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, giấy tờ đất đai tại quận Nam Từ Liêm, thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội quản lý. Người dân cần hỗ trợ các thông tin về đất đai vui lòng liên hệ thông tin:

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Đường Liên Cơ - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính 08:00 – 16:30/17:00.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quả rụng vỡ kính ô tô, ai là người phải bồi thường?

Trên đây là thông tin và địa chỉ của chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Nam Từ Liêm để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục