Thông tin địa chỉ Trường THCS Giảng Võ, Ba Đình

18/03/2024

Trường THCS Giảng Võ cùng các trường của Thủ đô cũng như các trường trong cả nước phấn đấu nhiều hơn nữa để bắt đầu từ năm học này có chuyển biến rõ rệt về chất lượng, làm cho thế hệ trẻ hôm nay xứng đáng là thế hệ trẻ Việt Nam anh hùng của thời kỳ mới, tiếp bước truyền thống của cha ông, chấn hưng đất nước. Nhà trường cần ra sức thi đua dạy tốt, học tốt theo lời Bác Hồ dạy, đạt thành tích cao nhưng phải là thành tích trung thực để tạo nên con người có kiến thức và đạo đức thực sự, phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Giảng Võ, Ba Đình thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mức phí công chứng sơ yếu lý lịch theo quy định hiện nay

1. Giới thiệu về Trường THCS Giảng Võ

Trường THCS Giảng Võ luôn giữ vững thành tích trong giáo dục, với tỉ lệ học sinh giỏi khá cao... Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhiệt liệt khen ngợi những cố gắng của thầy và trò trường THCS Giảng võ và biểu dương cấp uỷ và chính quyền địa phương đã đóng góp tích cực, làm nên những thành tích đó.

Trong sự nghiệp xây dựng đất nước, thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng, thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của 10 năm đầu thế kỷ XXI, giáo dục đào tạo có vị trí rất quan trọng, cùng với khoa học và công nghệ là quốc sách hàng đầu. Bước vào năm học mới các trường học của ta cần tiếp tục quán triệt sâu sắc và toàn diện, giáo dục tố chất, lấy giáo dục con người làm gốc, giáo dục đạo đức là ưu tiên, phải coi sự nghiệp trồng người là nhiệm vụ cơ bản của giáo dục.

Tổ chức các lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ giáo viên các trường học trong quận với số lượng tham gia trên 2000 cán bộ, giáo viên, nhân viên các cấp học/1 năm; lớp bồi dưỡng công tác quản lý nhà nước theo các chuyên đề có số lượng trên 500 lượt cán bộ và giáo viên cốt cán/1 năm; lớp bồi dưỡng chuyên môn đại trà theo các chuyên đề của các cấp học với số lượng 11.049 giáo viên/5 năm; Ngoài ra, tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên theo học các lớp Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ để nâng cao tỷ lệ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng căn hộ chung cư mới nhất 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Giảng Võ

Địa chỉ: số 1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0246 295 6637

Emai: c2giangvo-bd@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Giảng Võ, Ba Đình. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:   

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục