Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

19/03/2024

Trường THCS Nguyễn Trãi là nơi hội tụ giữa truyền thống và sáng tạo, với hơn 60 năm phát triển và uy tín trong giáo dục. Đội ngũ giáo viên tận tâm, sáng tạo giúp học sinh phát triển tư duy độc lập và bản lĩnh. Môi trường học tập không chỉ là sách vở mà còn là cuộc phiêu lưu với các hoạt động ngoại khóa đa dạng.  Sau đây chúng ta hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ liên hệ trường THCS Nguyễn Trãi, Thanh Xuân nhé.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất hỗ trợ công chứng tại nhà

1. Thông tin chung về Trường THCS Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Trường THCS Nguyễn Trãi không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng phẩm chất, tư duy sáng tạo và kỹ năng sống cho học sinh. Các hoạt động ngoại khóa như thể thao, văn hóa, nghệ thuật được tổ chức đều đặn, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin trước những thách thức của cuộc sống. Trường cũng luôn mở cửa cho sự hợp tác, giao lưu với các trường trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và học hỏi từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Tại Nguyễn Trãi, giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là những người hướng dẫn, người bạn đồng hành trên con đường khám phá tri thức. Họ tận tâm, sáng tạo, luôn khuyến khích học sinh độc lập tư duy và thể hiện bản lĩnh riêng của mình.

Mỗi ngày tại trường là một cuộc phiêu lưu mới, với những buổi học không chỉ chú trọng vào sách vở mà còn là hành trình khám phá bản thân qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Thể thao, văn hóa, nghệ thuật không chỉ là môn học mà còn là cánh cửa mở ra thế giới rộng lớn cho học sinh.

Với tầm nhìn định hướng phát triển bền vững và mục tiêu nuôi dưỡng thế hệ trẻ có phẩm chất và kiến thức vững vàng, trường THCS Nguyễn Trãi không ngừng nỗ lực, khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển của giáo dục đất nước.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc gồm những giấy tờ gi?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Nguyễn Trãi

Địa chỉ: số 126 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: (0243) - 8531766

Website: http://thcsnguyentrai.pgdthanhxuan.edu.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Phan Đình Giót

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ trường THCS Nguyễn Trãi. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục