Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

13/03/2024

Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh. Đội ngũ giáo viên tại đây là những người có tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức và tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh. Đội ngũ giáo viên tại đây là những người có tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức và tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển. Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội áp dụng chương trình giảng dạy chất lượng theo chuẩn quốc tế kết hợp với các hoạt động ngoại khóa phong phú. Học sinh không chỉ được học tập kiến thức mà còn được tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao để phát triển các kỹ năng mềm và tinh thần đồng đội.

Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như hội diễn văn nghệ, liên hoan âm nhạc, triển lãm sách, văn nghệ dân gian... Đây không chỉ là dịp để học sinh thể hiện tài năng mà còn giúp tạo ra một môi trường giao lưu, học hỏi và tương tác xã hội. Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội luôn tự hào về việc kết nối với cộng đồng, tham gia các hoạt động từ thiện, các chiến dịch vì cộng đồng. Điều này giúp học sinh có cơ hội thực hành lòng nhân ái và tinh thần xã hội, trở thành những công dân có ích trong xã hội.

Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội luôn đạt được nhiều thành tích cao trong kỳ thi các cấp từ cấp trường đến cấp quốc gia. Học sinh của trường thường xuất sắc trong các kỳ thi Olympic, các cuộc thi học thuật và nghệ thuật, góp phần làm rạng danh của trường trong cộng đồng giáo dục. Với lịch sử lâu đời, chất lượng giáo dục hàng đầu và môi trường học tập tốt, Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng tài năng và nhân cách cho học sinh. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh mong muốn con em mình có một tương lai sáng sủa và thành đạt.

>>> Xem thêm: Công ty luật tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ: 103 P. Vọng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3438 2449

 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tràng An, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục