Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Cổ Nhuế 2, Quận Bắc từ Liêm

20/03/2024

Trường THCS Cổ Nhuế 2 là ngôi trường công lập rất nổi tiếng trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngôi trường này có chất lượng đào tạo tốt với đội ngũ cán giáo viên giàu kinh nghiệm và luôn đạt được rất nhiều thành tích vô cùng nổi bật. Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường THCS Cổ Nhuế 2, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Đất chưa có giấy tờ có thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ được không?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Cổ Nhuế 2, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội

Học sinh THCS Cổ Nhuế 2 tràn đầy hứng khởi với “Ngày hội Tiếng anh” và cuộc thi “Rung chuông vàng” (Ring the golden bell) được tổ chức thành công vào sáng thứ hai ngày 19/2/2024.

Nhằm tạo ra một sân chơi tìm kiếm và ươm mầm tài năng ngôn ngữ, giúp các em có thể ứng dụng Tiếng anh vào cuộc sống, tự tin, chủ động khi giao tiếp. Trường THCS Cổ Nhuế 2 luôn mang đến cho các em học sinh những phương pháp học tập hiệu quả nhất. Theo đó, các hoạt động liên quan đến ngôn ngữ cũng được Nhà trường thường xuyên tổ chức để tạo cho các em có nhiều cơ hội được thoả sức trải nghiệm. 

Cuộc thi thu hút hơn 100 học sinh xuất sắc nhất đến từ các khối lớp. Các em đã được cùng nhau tranh tài và đấu loại trực tiếp với bộ câu hỏi thú vị, đòi hỏi các thí sinh ngoài có kĩ năng với môn Tiếng Anh, còn kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ đội văn nghệ của trường. Ngay sau đó là phần thi đấu của các em học sinh khối 6,7 trong khuôn khổ cuộc thi.

Sức nóng của chương trình như được thổi bùng lên trong phần cứu trợ các thí sinh đến từ vị trí các thầy cô vô cùng duyên dáng qua trò chơi nhảy sạp ném bóng. Sự khéo léo của các thầy cô đã giúp cho các em học sinh có thêm một cơ hội quay trở lại sàn đấu. Kết thúc phần thi của khối 6,7 và màn tranh tài của khối 8,9.

Cuộc thi không chỉ giúp các em học sinh khám phá, tìm hiểu kiến thức, khả năng ngôn ngữ mà còn để các em rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho bản thân, đặc biệt nhất là thêm phần yêu thích ngôn ngữ. Đây không chỉ là một sân chơi trí tuệ bổ ích, ý nghĩa mà còn là dịp để các bạn thể hiện những hiểu biết về tất cả các lĩnh vực, các môn học.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ công chứng hợp đồng mua bán ô tô nhanh chóng

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Cổ Nhuế 2, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Trường THCS Cổ Nhuế 2 - p. Cổ Nhuế 2 - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.3836 2439

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Kim, Hoàng Mai

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Cổ Nhuế 2, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:   

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục