Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Kim, Hoàng Mai

20/03/2024

Với Hội đồng sư phạm nhà trường luôn là tập thể đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, kỷ cương, tình thương trách nhiệm. Bên cạnh đó,luôn dành sự quan tâm đến hoàn cảnh, nguyện vọng của từng học sinh và cán bộ nhân viên, cảm thông chia sẻ, tạo điều kiện để họ công tác tốt. Trường tiểu học Đại Kim luôn đi đầu trong việc vận dụng nhiều phương pháp đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục và quản lý, hưởng ứng các cuộc vận động và phong trào thi đua của nhà nước và của ngành giáo dục. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Kim, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng ngoài trụ sở - miễn phí ký tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam..

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Đại Kim

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023-2024 của Hội đồng Đội quận Hoàng Mai; Thực hiện công văn hướng dẫn tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” chào mừng 93 năm ngày TL Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), phát động các hoạt động chào mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sáng ngày 18/3/2024, Liên đội trường Tiểu học Đại Kim long trọng tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” năm học 2023-2024.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” của Liên đội Tiểu học Đại Kim có ý nghĩa thật thiết thực. Qua ngày hội, các em không chỉ có thêm kiến thức, hiểu biết về lịch sử dân tộc mà hơn thế nữa, các em còn được học tập những tấm gương hy sinh anh dũng, bồi dưỡng lòng tự hào dân tộc. Các em đã được tham gia những hoạt động thực sự vui khỏe và có ích. Xin chúc cho Liên đội Tiểu học Đại Kim ngày càng gặt hái được nhiều thành tích trong các hoạt động Đội và phong trào Thiếu nhi.

Với mong muốn trao gửi tình cảm ấm áp chứa đựng những yêu thương, nhà trường đã gửi niềm vui này đến học sinh trường PTDTBTT TH&THCS Tung Qua Lìn, Phong Thổ, Lai Châu. Từ số tiền do các em học sinh ủng hộ,  Liên đội đã trao tặng 03 chiếc ti vi, 1000 quyển vở, 2 bộ SGK mới, 5615 ấn phẩm báo Thiếu niên, Nhi đồng các loại, 361 áo khoác và một số vật dụng khác,…Những món quà mà Liên đội trường Tiểu học Đại Kim gửi đến các bạn nhỏ nơi đây chứa đựng những tình cảm yêu thương, sự đầm ấm. Mỗi một món quà thay một lời muốn nói, một sự sẻ chia của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường gửi tới các bạn nhỏ vùng cao. Hy vọng rằng những tình cảm này sẽ phần nào là nguồn động viên với các thầy cô giáo và các em học sinh trường PTDTBTT TH&THCS Tung Qua Lìn, Phong Thổ, Lai Châu  khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần.

Phong trào “Ấm tình bạn bè - Xuân 2024” là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phong trào không chỉ mang tính giáo dục tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái mà còn góp phần phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc ta.

>>> Xem thêm: Top những trang web tuyển cộng tác viên viết bài uy tín, không yêu cầu kinh nghiệm, việc nhẹ lương cao

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đại Kim

Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 282 - Đường Kim Giang - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Phone: 02438551599

Email: c1daikim-hm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Chu Văn An, Hoàng Mai

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đại Kim, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục