Thông tin địa chỉ liên hệ Công Ty Luật Equity - uy tín, chuyên nghiệp

09/11/2023

Công Ty Luật Equity là công ty gồm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm. Khẳng định vị thế của một hãng Luật uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Công Ty Luật Equity ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Công chứng là gì? Nên đi đâu công chứng để đảm bảo an toàn pháp lý, chuẩn quy định pháp luật?

1. Thông tin về Công Ty Luật Equity

Công Ty Luật Equity thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội. Là hãng luật hàng đầu trong lĩnh vực tranh tụng, tư vấn và đại diện ngoài tố tụng.

Với đội ngũ Luật sư dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực dân sự, kinh doanh thương mại, đất đai, hôn nhân gia đình, doanh nghiệp, giấy phép con, hình sự… Equity Law Firm tự hào là đơn vị tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, hiệu quả. Có chuyên môn cao, trở thành thương hiệu có uy tín. Nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng và ngày càng phức tạp của Quý Khách hàng. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, kỹ năng pháp lý chuyên nghiệp. Luôn không ngừng đổi mới về mọi mặt, đảm bảo mang tới sự hài lòng. Gửi đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Equity Law Firm một trải nghiệm tốt.

Equity Law Firm khẳng định vị thế của một hãng Luật uy tín, chuyên nghiệp, hàng đầu Việt Nam. Trong lĩnh vực tranh tụng tại Tòa án, Trọng tài; đặc biệt là các vụ việc tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự, doanh nghiệp, đầu tư, xây dựng… Equity Law Firm có thế mạnh trong hoạt động tư vấn quản trị nội bộ, tư vấn doanh nghiệp. Hoặc tư vấn thường xuyên; thực hiện các hồ sơ thủ tục doanh nghiệp, …

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất có cần thiết không? Bạn đã biết chưa?

2. Lý do vì sao nên lựa chọn Công Ty Luật Equity

Là công ty luật uy tín tại Hà Nội hàng đầu trong lĩnh vực tranh tụng, tư vấn và đại diện ngoài tòa án. Tự hào là đơn vị tư vấn pháp luật cho các doanh nghiệp và cá nhân. 

Công Ty Luật Equity đã trở thành thương hiệu uy tín. Bằng việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, hiệu quả. Và có tính chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng phức tạp của khách hàng.

Equity Law Firm tự hào là đơn vị tư vấn pháp luật chuyên sâu cho các Tập đoàn kinh tế lớn hàng đầu Việt Nam, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với hệ thống văn phòng giao dịch, chi nhánh trải dài trong cả nước, Equity Law Firm cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý tận tình, chuyên nghiệp, cá biệt đối với từng trường hợp khách hàng.

Thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Equity Law Firm cung cấp dịch vụ pháp lý miễn phí, trợ giúp pháp lý cho những đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng trợ giúp pháp lý theo quy định pháp luật. 

3. Thông tin liên hệ

Công Ty Luật Equity

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Bình Vượng Tower, số 200 đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 078 569 0000 –  0969 099 300

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ liên hệ Công ty GLOBAL VIETNAM LAWYERS.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công Ty Luật Equity để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.co

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục