Thông tin địa chỉ Khách sạn Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar: nơi hiện đại và truyền thống hòa quyện

16/09/2024

Với vị trí đắc địa tại phố Hàng Gai, khách sạn mang đến cho du khách cơ hội khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Hà Nội. Không gian hiện đại, sang trọng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng hủy hợp đồng: Thủ tục bắt buộc phải có để tránh những rủi ro pháp lý sau này

1. Giới thiệu về Khách sạn Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar

Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar - Ngôi nhà thứ hai của bạn ngay giữa lòng Hà Nội cổ kính. Với vị trí đắc địa tại phố Hàng Gai, khách sạn mang đến cho du khách cơ hội khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Hà Nội. Không gian hiện đại, sang trọng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Các phòng tại Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar được thiết kế với sự quan tâm dành cho khách nghỉ. Một số phòng tại khách sạn được trang bị rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Các phòng tại Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar có các đặc điểm thiết kế đặc biệt như một ban công hoặc sân hiên. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm báo hằng ngày, truyền hình cáp, ti-vi và phát trực tuyến video trong phòng.

>>> Xem thêm: Bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá, đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hàng chục tỷ đồng từ việc cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar

Địa chỉ: 58 P. Hàng Gai, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3733 5858

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Capella Hà Nội: biểu tượng của sự sang trọng giữa lòng Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Victor Metropolis Hotel & Rooftop Bar để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục