Thông tin địa chỉ Khách sạn Capella Hà Nội: biểu tượng của sự sang trọng giữa lòng Hà Nội

16/09/2024

Khách sạn Capella được xây dựng vào năm 2021, sở hữu tổng 47 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Quý khách có thể trải nghiệm không gian thoải mái và hiện đại trong mỗi căn phòng được thiết kế tinh tế và dịch vụ nhanh chóng phục vụ 24/24. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Capella Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng có dịch vụ công chứng hợp đồng mua bán xe làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

1. Giới thiệu về Khách sạn Capella Hà Nội

Khách sạn Capella được xây dựng vào năm 2021, sở hữu tổng 47 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Quý khách có thể trải nghiệm không gian thoải mái và hiện đại trong mỗi căn phòng được thiết kế tinh tế. Thời gian nhận phòng tại khách sạn là từ 03:00 PM, và quý khách có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích và dịch vụ tại khách sạn trước khi trả phòng vào lúc 12:00 PM. Với chính sách về trẻ em, Khách sạn Capella không cho phép trẻ em lưu trú miễn phí và có thể áp dụng các khoản phụ phí cho trẻ em.

Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ, giúp du khách có thể yên tâm gọi đồ ăn và đồ uống ngay tại phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ giặt là, đảm bảo quần áo của du khách luôn sạch sẽ và thơm mát. Với dịch vụ phòng suốt 24 giờ, du khách có thể gọi đồ ăn và đồ uống ngon miệng ngay tại phòng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp hệ thống hòm an toàn, đảm bảo an ninh cho tài sản của du khách. Đội ngũ tiếp tân và nhân viên khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc, mọi nơi.

>>> Xem thêm: Sôi động thị trường bất động sản cho nhà đầu tư mua bán nhà đất trên toàn quốc                       

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Capella Hà Nội

Địa chỉ: 11 Đường Lê Phụng Hiểu, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3987 8888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa: trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, khó quên

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Capella Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục