Thông tin địa chỉ Khách sạn VATC SleepPod Terminal 2 - Tiện ích hiện đại, không gian sang trọng

20/09/2024

Khách sạn VATC SleepPod Terminal 2 tọa lạc ngay trong khuôn viên Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội, mang đến sự thuận tiện tối đa cho những hành khách có chuyến bay sớm hoặc đến muộn. Với thiết kế hiện đại và không gian sang trọng, khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần nghỉ ngơi giữa các chuyến bay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn VATC SleepPod Terminal 2 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Nam Từ Liêm" đang nóng bỏng với "chuyện tách thửa đất

1. Giới thiệu về Khách sạn VATC SleepPod Terminal 2

Tại VATC SleepPod, các pod nghỉ được thiết kế tối ưu với điều hòa không khí, Wi-Fi miễn phí, và ổ cắm sạc tiện lợi, cho phép khách luôn kết nối với bạn bè và gia đình. Đội ngũ lễ tân phục vụ 24/24 sẽ giúp khách xử lý mọi yêu cầu, từ thủ tục nhận phòng nhanh chóng cho đến hỗ trợ trong việc đặt vé máy bay hay dịch vụ đưa đón sân bay. Không gian bên trong khách sạn mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện, tạo điều kiện lý tưởng cho những giây phút thư giãn.

Ngoài việc cung cấp chỗ nghỉ ngơi, VATC SleepPod còn có dịch vụ ăn uống tại chỗ, phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống, giúp khách dễ dàng nạp năng lượng mà không cần phải rời khỏi không gian nghỉ dưỡng. Những món ăn phong phú và đa dạng không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực mà còn mang lại sự thoải mái trong kỳ nghỉ của khách. Với những tiện nghi và dịch vụ tận tâm, VATC SleepPod Terminal 2 thực sự là một điểm dừng chân hoàn hảo cho mọi hành khách khi đến hoặc rời khỏi Hà Nội.

>>> Xem thêm: Chi phí sang tên sổ đỏ chung cư giá rẻ, tiết kiệm thời gian. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn VATC SleepPod Terminal 2

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà ga T2, Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Điện thoại: 0435843636

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn The Cosy Inn Hanoi Hotel - Phòng rộng rãi, kết nối Wi-fi miễn phí

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn VATC SleepPod Terminal 2 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục