Thông tin địa chỉ Khách sạn The Cosy Inn Hanoi Hotel - Phòng rộng rãi, kết nối Wi-fi miễn phí

20/09/2024

The Cosy Inn Hanoi tọa lạc ở trung tâm Hà Nội, chỉ cách Ô Quan Chưởng 4 phút đi bộ và Hồ Hoàn Kiếm chưa đến 1 km. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi hấp dẫn như bếp chung, nhà hàng, công viên nước và sân hiên để du khách thư giãn. Với lễ tân hoạt động 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay và Wi-Fi miễn phí, The Cosy Inn Hanoi cam kết mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho mọi khách lưu trú. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn The Cosy Inn Hanoi Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Thanh Xuân: Đừng quên kiểm tra chứng nhận quyền sử dụng đất để đảm bảo giao dịch an toàn. 

1. Giới thiệu về Khách sạn The Cosy Inn Hanoi Hotel

Mỗi phòng tại The Cosy Inn Hanoi đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy điều hòa không khí, khu vực ghế ngồi thoải mái, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp, đảm bảo sự tiện lợi trong suốt thời gian lưu trú. Đặc biệt, ga trải giường và khăn tắm được thay mới thường xuyên, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong mỗi giấc ngủ.

Khách sạn không chỉ là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi mà còn là điểm khởi đầu tuyệt vời cho những chuyến tham quan Hà Nội. Các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát múa rối Thăng Long, Nhà thờ Thánh Joseph và Tràng Tiền Plaza đều nằm gần đó, cho phép bạn dễ dàng khám phá văn hóa và lịch sử của thành phố. Nếu bạn yêu thích hoạt động ngoài trời, hãy tham gia vào các hoạt động đi xe đạp, với dịch vụ cho thuê xe đạp có sẵn tại khách sạn. Bữa sáng được phục vụ với thực đơn phong phú, từ buffet, à la carte đến kiểu lục địa, giúp bạn nạp năng lượng cho một ngày khám phá. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách The Cosy Inn Hanoi khoảng 23 km, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến và đi từ khách sạn. Với tất cả những điều này, The Cosy Inn Hanoi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Tổng hợp địa chỉ các văn phòng công chứng gần nhất

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn The Cosy Inn Hanoi Hotel

Địa chỉ: Tầng 2, số 2, ngõ 21, đường Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 02462513999 / 096.818.3786

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi La Storia Hotel - Khách sạn hiện đại, dịch vụ tận tình

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn The Cosy Inn Hanoi Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục