Thông tin địa chỉ Khách sạn TOP: dịch vụ tận tâm - đẳng cấp xứng tầm

30/09/2024

Khách sạn TOP là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng tại Hà Nội, nổi bật với thiết kế hiện đại và dịch vụ tận tâm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ trong chuyến khám phá thủ đô. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn TOP qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán nhà ở chung cư cần những thủ tục gì?

1. Giới thiệu về Khách sạn TOP

Tọa lạc ở Hà Nội, cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 18 phút đi bộ, Top Hotel cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời theo mùa, chỗ đậu xe riêng miễn phí, khu vườn và phòng chờ chung. Mỗi phòng tại khách sạn 4 sao này đều nhìn ra khu vườn, đồng thời khách có thể sử dụng nhà hàng và quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Khách sạn cung cấp cho khách các phòng có điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tại Top Hotel, tất cả các phòng đều được thiết kế có ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ cách Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh 6.4 km và Bảo tàng dân tộc học Việt Nam 6.5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Top Hotel 29 km.

Khách sạn TOP là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tiện nghi và thân thiện tại Hà Nội. Với dịch vụ chu đáo, không gian ấm cúng và vị trí thuận lợi, khách sạn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá thủ đô. Cho dù bạn đến Hà Nội vì công việc hay du lịch, Khách sạn TOP sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ cho con cần những điều kiện cơ bảo nào?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn TOP

Địa chỉ: 188 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3333 3016

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Dolce Vita Hotel: sang trọng và đầy phong cách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn TOP để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục