Thông tin địa chỉ Khách sạn La Dolce Vita Hotel: sang trọng và đầy phong cách

30/09/2024

La Dolce Vita Hotel là một trong những khách sạn nổi bật tại Hà Nội, mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú sang trọng, ấm cúng và đầy phong cách. Với vị trí thuận lợi, dịch vụ tận tâm và thiết kế tinh tế, khách sạn này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai khám phá thủ đô Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn La Dolce Vita Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí làm sổ đỏ chung cư và làm sổ hồng có khác nhau không?

1. Giới thiệu về Khách sạn La Dolce Vita

La Dolce Vita Hotel nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, từ đây khách có thể dễ dàng đi đến các khu vực ăn uống và mua sắm đồng thời trải nghiệm cuộc sống giải trí về đêm nơi đây. Khách sạn có nhà hàng và cung cấp Internet miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đặc trưng với đồ nội thất bằng gỗ và tác phẩm nghệ thuật hiện đại, các phòng tại La Dolce Vita đều có khu vực tiếp khách và truyền hình cáp/vệ tinh. Trong phòng còn có két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà hoặc cà phê. Phòng tắm được trang bị hiện đại. Du khách có thể thưởng thức dịch vụ mát-xa thư giãn tại khách sạn. Cả quầy lễ tân và trung tâm dịch vụ doanh nhân đều mở cửa 24 giờ mỗi ngày để tạo thuận tiện cho du khách. Nhân viên của khách sạn có thể giúp khách đặt vé, sắp xếp tour du lịch và cho thuê xe hơi. La Dolce Vita Restaurant phục vụ ẩm thực Việt Nam và phương Tây, trong đó có các món ăn chay cho khách lựa chọn. Các bữa ăn nhẹ và đồ uống có sẵn tại Lobby Bar và Café. Dolce Vita Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm 3 phút đi bộ. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 40 phút lái xe.

La Dolce Vita Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một nơi lưu trú sang trọng và tiện nghi tại Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, dịch vụ tận tâm và không gian ấm cúng, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến hành trình khám phá thủ đô. Cho dù bạn đến Hà Nội vì công việc hay du lịch, La Dolce Vita Hotel sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

>>> Xem thêm: Công chứng nhà đất tại các văn phòng công chứng

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn La Dolce Vita

Địa chỉ: 53 Hang Bo Street, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0961 001 853

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Salute Hotel & Spa: dịch vụ chu đáo và không gian thư giãn

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn La Dolce Vita để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục