Thông tin địa chỉ Khách sạn The Chi Boutique: Nơi nghỉ dưỡng sang trọng giữa lòng phố cổ Hà Nội

20/09/2024

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong Khu Phố Cổ quyến rũ, The Chi Boutique Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm và Văn Miếu 5 phút đi bộ. Các phòng nghỉ máy lạnh hiện đại của khách sạn đi kèm WiFi miễn phí. Được trang bị hệ thống chiếu sáng ấm áp và sàn gỗ, tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng và minibar đầy ắp đồ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn The Chi Boutique qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền khi được miễn thuế thu nhập cá nhân?

1. Giới thiệu về Khách sạn The Chi Boutique

The Chi Boutique Hotel có spa với các liệu pháp mát-xa thư giãn và cung cấp các phòng nghỉ trang nhã, đầy phong cách với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn nằm ở thành phố Hà Nội, trong bán kính chỉ 100 m từ Nhà thờ Lớn và 300 m từ Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng.

Mỗi phòng tại The Chi Boutique Hotel đều được trang bị truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, minibar và ấm đun nước điện. Một số phòng có khu vực tiếp khách để khách thư giãn. Phòng tắm riêng đi kèm dép, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nhân viên thân thiện tại lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp khách với các dịch vụ để hành lý, giặt thường/giặt hấp cũng như thu xếp chương trình du lịch. Trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp. Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế tuyển chọn ngon tuyệt.

>>>  Xem thêm: Nhà đầu tư bất động sản đua nhau cắt lỗ các dự án nhà đất quận Nam Từ Liêm bỏ hoang

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn The Chi Boutique

Địa chỉ: 13 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3719 2939 / 091 281 5665

Email: res@thechihotel.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Army Hotel: Khách sạn bốn sao tuyệt vời, tiện nghi sang trọng và dịch vụ nồng hậu

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn The Chi Boutique các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục