Thông tin địa chỉ Khách sạn Army Hotel: Khách sạn bốn sao tuyệt vời, tiện nghi sang trọng và dịch vụ nồng hậu

20/09/2024

Nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương rợp bóng cây, từ Army Hotel, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi giải trí, thăm quan ngắm cảnh nổi tiếng của thủ đô Hà Nội như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long, Cột Cờ Hà Nội, Phố Cổ và Chùa Một Cột. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Army Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng các dự án bất động sản trọng điểm

1. Giới thiệu về Khách sạn Army Hotel

Hãy tận hưởng không khí buổi sáng trong lành của thủ đô Hà Nội với bữa sáng buffet theo phong cách Âu- Á, được tận tâm chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp tại Nhà hàng Bạch Đằng. Đừng quên hòa mình vào tiếng nhạc piano du dương, nhâm nhi tách cà phê đậm đà hương vị Việt hay vài ly cốc-tai hiện đại đầy màu sắc. Liệu bạn có đang mong muốn một ngày thư giãn, nghỉ ngơi và nuông chiều bản thân? Army Hotel tin chắc rằng bể bơi ngoài trời, phòng tập tiện nghi và dịch vụ spa trọn gói sẽ làm bạn hài lòng.

Nằm ở quận Ba Đình nhộn nhịp tại thành phố Hà Nội, Army Hotel kết hợp hài hòa văn hóa Việt Nam truyền thống với các tiện nghi hiện đại. Nơi nghỉ cung cấp chỗ ở thanh lịch cùng với các tính năng khác như trung tâm yoga và thể dục trong khuôn viên, hồ bơi lớn cũng như nhà hàng. Mỗi phòng được trang bị TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng có bồn tắm. Một số phòng có khu vực tiếp khách. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong các phòng nghỉ và trong toàn bộ nơi nghỉ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu? Bao gồm những thuế phí gì?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Army Hotel

Địa chỉ: 1A Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.6299.3322

Email: info@armyhotel.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Little Hanoi Deluxe: Trải nghiệm cuộc sống phố phường 1000 năm tuổi xung quanh

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Army Hotel các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục