Thông tin địa chỉ Khách sạn Thăng Long Opera: Nét đặc trưng của Hà Nội xưa

05/10/2024

Khách sạn Thăng Long Opera với một không gian ấm áp, yên bình với lớp sơn trắng, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng điểm nhấn là những ban công cong theo phong cách Ý, hòa quyện với kiến ​​trúc đặc trưng của Hà Nội xưa. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Thăng Long Opera qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất hỗ trợ công chứng tại nhà nhanh chóng, giá cả hợp lý

1. Giới thiệu về Khách sạn Thăng Long Opera

Khách sạn Thăng Long Opera tọa lạc tại số 1C phố Tông Đản, quận Hoàn Kiếm – trung tâm thủ đô, vị trí đắc địa, thuận tiện cho các chuyến công tác hay tham quan Hà Nội. Nằm cạnh trung tâm văn hóa - kinh tế - chính trị của Hà Nội, trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội – UBND thành phố Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Việt Nam, EVN Hà Nội; Trung tâm thương mại Tràng Tiền, tiệm kem Tràng Tiền nổi tiếng, Nhà hát lớn,...

Thăng Long Opera

Khách sạn Thăng Long Opera tự hào đã được trao Giải thưởng Lựa chọn của Du khách TripAdvisor năm 2024, đưa khách sạn vào top 10% khách sạn trên toàn thế giới trong năm 2024. Giải thưởng danh giá này dựa trên phản hồi và trải nghiệm chân thực của hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn của bạn tại Hà Nội”, Thăng Long Opera chân thành hy vọng rằng mọi du khách đến Hà Nội sẽ lựa chọn Khách sạn Thăng Long Opera để bắt đầu “chuyến tham quan” và “suy ngẫm” của riêng mình.

>>> Xem thêm: Nhà đất Hà Nội sốt giá vùng dự án

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Thăng Long Opera

Thăng Long Opera

Địa chỉ: 1C Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3824 4775 - 096171 5775 - 097180 5775

Email: info@thanglongoperahotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Royal Hà Nội: Địa điểm sang trọng và hiện đại bậc nhất phố cổ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Thăng Long Opera để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục