Thông tin địa chỉ Khách sạn Royal Hà Nội: Địa điểm sang trọng và hiện đại bậc nhất phố cổ

05/10/2024

Khách sạn Hanoi Royal là một thương hiệu mới của Golden Holiday Hotel, được du khách Hà Nội biết đến rộng rãi như một ngôi nhà ấm cúng và thoải mái trong nhiều năm. Khách sạn hiện được đánh giá cao trên các sách hướng dẫn du lịch Việt Nam và các trang web khác. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Royal Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Cẩn trọng khi mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm

1. Giới thiệu về Khách sạn Royal Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, chỉ cách các điểm tham quan hấp dẫn ấn tượng như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối nước khoảng 3 phút đi bộ, cách Cổng thành cổ 300 m. Chợ Đồng Xuân nổi tiếng và chợ đêm cách đó 300 m. HGR cung cấp chỗ nghỉ thanh lịch và đầy phong cách với truy cập WiFi nhanh miễn phí trong các phòng nghỉ. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và có nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí hàng ngày.

Khách sạn Royal Hà Nội

Với phong cách trang trí theo phong cách Victoria, các phòng máy lạnh đi kèm TV thông minh. Ngoài ra còn có quạt. Két an toàn trong phòng, WIFI nhanh, minibar và ấm đun nước điện, cà phê, trà, đồ ăn nhẹ miễn phí cũng được cung cấp. Tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, có vẻ đẹp hợp thời trang, cổ điển đáng kính với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Phố cổ Hà Nội. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc tường kính, máy sấy tóc, vòi sen nước nóng...

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ hết bao nhiêu tiền? Bao gồm những loại thuế phí nào?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Royal Hà Nội

Khách sạn Royal Hà Nội

Địa chỉ: 26 Phát Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0243 935 2979 – 0977301521 - 0977301521

Fax: 024 3 935 2996

Email: booking@hanoihotelroyal.com

Website: www.hanoihotelroyal.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday: Nơi nghỉ dưỡng sang trọng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Royal Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục