Thông tin địa chỉ Khách sạn Suddha Boutique: Không gian hiện đại giữa lòng Thủ đô

09/10/2024

Suddha Boutique Hotel là một khách sạn sang trọng, được thiết kế theo phong cách boutique, tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố. Khách sạn nổi bật với kiến trúc hiện đại pha lẫn nét truyền thống, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và tinh tế. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Suddha Boutique qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những rào cản đối với thị trường mua bán bất động sản Hà Nội hiện nay

1. Giới thiệu về Khách sạn Suddha Boutique

Phòng nghỉ tại Suddha Boutique Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, từ giường ngủ thoải mái, hệ thống điều hòa không khí, đến các dịch vụ giải trí như TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ bổ sung như spa, nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế, cùng quầy bar độc đáo với nhiều loại đồ uống đa dạng.

Khách sạn Suddha Boutique

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, Suddha Boutique Hotel cam kết mang lại cho du khách trải nghiệm lưu trú đáng nhớ và thoải mái nhất, dù là chuyến công tác hay kỳ nghỉ thư giãn. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Suddha Boutique Hotel bao gồm Nhà hát múa rối Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm và Tràng Tiền Plaza. Chỗ nghỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 25 km và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.

>>> Xem thêm: Cách tính giá đất làm sổ đơn giản, theo đúng quy định pháp luật hiện hành

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Suddha Boutique

Khách sạn Suddha Boutique

Địa chỉ: Số 9 Ngõ Huyện, phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 092 102 1777

Email: booking.suddhahotel@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn TQT: Không gian sang trọng và hiện đại giữa lòng Thủ đô

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Suddha Boutique để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục