Thông tin địa chỉ Khách sạn TQT: Không gian sang trọng và hiện đại giữa lòng Thủ đô

08/10/2024

Ẩn mình trong khu vườn riêng, TQT Hotel cung cấp chỗ nghỉ trung tâm thành phố Hà Nội. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hay nhâm nhi đồ uống tại quầy bar. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong tất cả các phòng nghỉ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn TQT qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền khi được miễn thuế thu nhập cá nhân?

1. Giới thiệu về Khách sạn TQT

Chùa Quán Sứ cách TQT Hotel 400 m, còn Nhà thờ Lớn cách đó 1 km. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 22 km. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy lạnh và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng đi kèm khu vực tiếp khách để quý khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Quý khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen, bồn rửa vệ sinh, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể thu đổi ngoại tệ ở lễ tân 24 giờ.

Khách sạn TQT

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích bao gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ món ăn Việt Nam truyền thống đến các món Âu - Á hấp dẫn. Ngoài ra, TQT Hotel còn có phòng hội nghị và trung tâm hội thảo hiện đại, phù hợp cho các sự kiện, hội họp quy mô lớn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và thông thạo nhiều ngôn ngữ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong suốt thời gian lưu trú, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Từ dịch vụ lễ tân 24/7 đến dịch vụ đưa đón sân bay (có tính phí), TQT Hotel là sự lựa chọn lý tưởng cho cả khách du lịch và doanh nhân khi đến thăm Hà Nội.

>>> Xem thêm: Bất động sản diễn biến ra sao trong chu kỳ mới?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn TQT

Khách sạn TQT

Địa chỉ: Số 1 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0385 30 95 95

Website: www.tqthotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Concon House: Không gian tĩnh lặng và thanh bình

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn TQT để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục