Thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday: Nơi nghỉ dưỡng sang trọng

05/10/2024

Khách sạn Classy Holiday, tọa lạc tại Phố cổ, cung cấp các tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với dịch vụ thân thiện và lịch sự mà du khách ngày nay mong đợi. Phố cổ sang trọng với dịch vụ vàng của Khách sạn đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ khi họ khám phá những điều kỳ diệu của Hà Nội và Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền khi được miễn thuế thu nhập cá nhân?

1. Giới thiệu về Khách sạn Classy Holiday

Cho dù đi du lịch một mình hay đi cùng gia đình có trẻ em, Khách sạn Classy Holiday đều cung cấp các phòng nghỉ thoải mái được trang bị đầy đủ tiện nghi, tất cả đều có internet không dây miễn phí. Với quyền truy cập vào các đại lý du lịch được cấp phép tốt nhất của Hà Nội, du khách có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà Hà Nội và Việt Nam mang lại cho một kỳ nghỉ rất thú vị. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được sắp xếp dễ dàng, chỉ cần hỏi khi đặt phòng.

Classy Holiday

Bao gồm sự kết hợp giữa phong cách thuộc địa Pháp và phong cách châu Á, Classy Holiday Hotel - 49 Lan Ông cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí. Du khách cũng có thể thưởng thức tiệc buffet quốc tế tại nhà hàng Yen hoặc chỉ cần thư giãn tại quầy bar của khách sạn. Khách sạn chỉ cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - đài tưởng niệm lớn nhất Việt Nam 10 phút lái xe và cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe. Các phòng máy lạnh có sàn trải thảm hoàn toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen.

>>> Xem thêm: Giá chung cư quận Hoàn Kiếm tăng chóng mặt nửa cuối năm

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday

Classy Holiday

Địa chỉ: 49 Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0243 923 1199 - 0903 447 387

Email: info@classyholidayhotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Babylon Premium Hotel & Spa: Cao cấp, hiện đại và sang trọng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục