Thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Suites Hanoi: Chỗ nghỉ đẳng cấp và tiện nghi

16/09/2024

Novotel Suites Hanoi tọa lạc tại quận Cầu Giấy sầm uất của thủ đô, mang đến một phong cách hoàn toàn mới của Novotel với dịch vụ cao cấp và đồng nhất. Khách sạn sử dụng hệ thống phòng theo phong cách module, cam kết đem lại trải nghiệm thư thái với nhiều gói dịch vụ hoàn hảo dành cho gia đình và hệ thống phòng họp hiện đại. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Suites Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi bán nhà huyện Thanh Trì, hiểu rõ cách tính thuế đất ở nông thôn là rất quan trọng.

1. Giới thiệu về Khách sạn Novotel Suites Hanoi

Trải nghiệm Novotel Suites Hà Nội, quý khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa dạng và phong phú, được chắt lọc và trình bày bởi các đầu bếp nổi tiếng và tài năng tại đây. Trung tâm thể dục In Balance, với phòng xông hơi và bể bơi ngoài trời, là lựa chọn lý tưởng để thư giãn và cân bằng sức khỏe sau một ngày dài bận rộn.

Novotel Suites Hanoi tự hào là một trong những khách sạn được HAOKE Certified chứng nhận. Chương trình HAOKE đảm bảo khách sạn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch Trung Quốc bằng cách kết hợp món ăn Trung Quốc, tiếng Trung trong thực đơn, và nhân viên nói tiếng Trung. Đây là tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất của tập đoàn Accor Hotels dành cho du khách Trung Quốc.

>>> Xem thêm: Chi phí làm sổ đỏ lần đầu có đắt không? Cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Suites Hanoi

Địa chỉ: 5 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02435766666

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Pullman Hà Nội: Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và thoải mái

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Suites Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục