Thông tin địa chỉ Khách sạn Pullman Hà Nội: Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và thoải mái

16/09/2024

Pullman Hanoi tọa lạc dọc Phố Cát Linh, Hà Nội, chỉ cách Chùa Một Cột chưa đến 1 km và chỉ 10 phút lái xe từ Khu Phố Cổ. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar tại sảnh đợi, mang đến một không gian sang trọng và tiện nghi cho du khách. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Pullman Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi bán nhà quận Cầu Giấy, nhiều người đau đầu vì thủ tục thuế nhà đất phức tạp, đòi hỏi sự chú ý và cẩn trọng để đảm bảo quy trình giao dịch suôn sẻ.

1. Giới thiệu về Khách sạn Pullman Hà Nội

Các phòng nghỉ máy lạnh tại Pullman Hanoi được trang bị truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen nước nóng, cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân tuyệt vời cho mỗi khách lưu trú.

Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ và các tiện nghi khác như trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mới được tân trang lại. La Cheminée Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế cả ngày, trong khi quầy Mint Bar tại sảnh đợi là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách khách sạn khoảng 40 km, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng mất bao lâu theo quy định của pháp luật. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Pullman Hà Nội

Địa chỉ: 40 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02437330688

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Flora Centre Hotel & Spa: sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Pullman Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục