Thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà: Khách sạn sang trọng và hiện

17/09/2024

Khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha tọa lạc tại trung tâm quận Đống Đa, nơi sầm uất và náo nhiệt, là điểm đến hoàn hảo cho cả du khách và khách công tác. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, khách sạn không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng mà còn là địa điểm đáng tin cậy để tổ chức các buổi tiệc, hội nghị và hội thảo. Từ các phòng họp linh hoạt đến dịch vụ chu đáo, Novotel cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các dự án chung cư tại quận Cầu Giấy dù có giá cao vẫn bán chạy, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

1. Giới thiệu về Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà

Novotel Hanoi Thai Ha cung cấp đa dạng các loại hình lưu trú, từ phòng nghỉ tiêu chuẩn, studio, căn hộ đến các phòng suite sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái như ở nhà. Hơn nữa, hệ thống nhà hàng đa dạng bao gồm Food Exchange, Gourmet Bar, và Rooftop Bar mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú, từ các món ăn quốc tế đến các thực đơn cân bằng dinh dưỡng. Đây là không gian lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài.

Khách sạn có hệ thống phòng họp và phòng tiệc được trang bị âm thanh ánh sáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị và sự kiện. Ngoài ra, Novotel còn mang đến cho khách hàng không gian để cân bằng cuộc sống với phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời và phòng xông hơi. Dịch vụ massage và thực đơn dinh dưỡng sẽ giúp khách hàng tái tạo năng lượng, mang đến cảm giác thư thái và sảng khoái.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiều tiền? Chi phí cấp đổi, cấp lại, cấp mới. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà

Địa chỉ: 2 Thái Ha, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02438575588

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Mercure: Nơi lưu trú tuyệt vời tại trung tâm

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục